สาวจีนยืนชูป้ายตามหาสามีและลูก พร้อมใส่ชุดแต่งงาน พาลูกชายหนีไป หลังทราบว่าตัวเองเป็นลูคีเมีย

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า หญิงสาวสวมใส่ชุดแต่งงานสีขาว ยืนชูป้ายประกาศอยู่กลางสวนสาธารณะในกลางเมือง เพื่อประกาศตามหา "สามีของเธอ&quo...

สาวจีนยืนชูป้ายตามหาสามีและลูก พร้อมใส่ชุดแต่งงาน พาลูกชายหนีไป หลังทราบว่าตัวเองเป็นลูคีเมีย
สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า หญิงสาวสวมใส่ชุดแต่งงานสีขาว ยืนชูป้ายประกาศอยู่กลางสวนสาธารณะในกลางเมือง เพื่อประกาศตามหา "สามีของเธอ" ที่ทอดทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมากว่า 2 ปี แต่เมื่อทราบว่าเป็นโรคมะเร็ง เขาก็หนีไปพร้อมกับลูกชายตัวน้อย และติดต่อไม่ได้อีกเลย

ตามรายงานระบุว่า เรื่องราวสุดสะเทือนใจของ "ดิงเจิน" สาววัย 28 ปี ที่ยืนชูป้ายติดรูปภาพหน้าตาของสามี พร้อมกับแจกใบปลิวประกาศให้กับผู้ที่ผ่านไปมาในสวนสาธารณะใจกลางเมืองจี่หนาน มณฑลชานตง โดยเธอก็อดไม่ได้ที่จะร้องไห้ออกมา เพียงเพราะต้องหาตามหาสามีและลูกชายขวบเศษที่ขาดการติดต่อไป
จากป้ายประกาศที่เธอยืนถืออยู่นั้น เล่าเรื่องราวต่างๆ ให้สังคมได้ทราบว่า เมื่อปี 2013 เธอกับสามีได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ทุกอย่างดูราบรื่นดี พวกเขามีลูกชายด้วยกันและเพิ่งคลอดออกมาเมื่อช่วงต้นปี 2015 แต่ต่อมาหลังจากที่เธอคลอดลูกได้ 2 เดือน เธอเริ่มมีอาการผิดปกติ ร่างกายไร้เรี่ยวแรง ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกระยะหนึ่ง

กระทั่งข่าวร้ายมาเยือน เมื่อแพทย์วินิจฉัยพบว่า เธอมีอาการของโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือ ลูคีเมียกลุ่มลิมโฟซิติค ทำให้ร่างกายของเธอทรุดหนักลงอย่างรวดเร็ว ดิงเจิน แทบไม่มีโอกาสได้เลี้ยงลูกน้อยที่เพิ่งเกิดเลย ก่อนที่เธอจะเข้าทำการรักษาโรคมะเร็งด้วยวิธีเคมีบำบัด ท่ามกลางสุขภาพร่างกายที่ย่ำแย่ ยังต้องมาเผชิญกับข่าวร้ายซ้ำอีกรอบ

สามีของเธอได้ตัดสินใจหย่าร้างกับเธอ หลังจากที่พบว่าเธอป่วยเป็นโรคร้าย โดยตลอดเวลาที่ทราบว่า เธอเป็นโรคมะเร็งนั้น สามีแทบจะไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวหรือดูแลเป็นกำลังใจเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่สามีของเธอจะหายตัวไป พร้อมกับนำลูกชายจากไปด้วย และทิ้งเงินเอาไว้ให้เพียง 15,000 หยวน เพื่อจ้างให้ไปรักษาตัวและหายไปจากชีวิตของเขา

อย่างไรก็ตาม ดิงเจิน ยังไม่สามารถติดต่อสามีและลูกของเธอได้ เธอพยายามทุกวิธีทางค้นหาและสืบเสาะหาเบาะแส เท่าที่เรี่ยวแรงจะมี แม้จะเฝ้ารอได้พบกับสามี ที่เบี้ยวนัดศาลจากกรณีที่ฟ้องหย่าร้างกันถึง 3 ครั้งแล้วก็ตาม ทำให้ยังไม่ทราบเลยว่า ตอนนี้พวกเขาไปอยู่ที่ไหน

ดิงเจิน ยังบอกอีกว่า เธอคิดถึงลูกชายเป็นอย่างมาก เธอมีเพียงอัลบั้มรูปภาพของลูกไว้ดูต่างหน้าเท่านั้น ปัจจุบันเธอต้องย้ายกลับไปอาศัยอยู่กับครอบครัว ที่บ้านเช่าเล็กๆ ห่างจากตัวเมือง ส่วนค่าใช้จ่ายในการรักษาอาการป่วยก็ยังต้องใช้ต่อเนื่อง ยังต้องใช้ค่ารักษาผ่าตัดอีกจำนวนหลายล้านหยวน เธอก็ยังไม่ทราบว่าจะหาเงินก้อนนั้นมาจากที่ไหน แต่ตอนนี้เธอแค่หวังว่า ลูกชายของเธอจะแข็งแรงดีก็พอ
ที่มา news.qq

COMMENTS

ชื่อ

สกู๊ปบทความ,3,cinema,3,Health Tips,7,iT@Tips,1,Social News,14,
ltr
item
TheShareNow: สาวจีนยืนชูป้ายตามหาสามีและลูก พร้อมใส่ชุดแต่งงาน พาลูกชายหนีไป หลังทราบว่าตัวเองเป็นลูคีเมีย
สาวจีนยืนชูป้ายตามหาสามีและลูก พร้อมใส่ชุดแต่งงาน พาลูกชายหนีไป หลังทราบว่าตัวเองเป็นลูคีเมีย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjCyEqyiehOaan1w6xyqERdO_j7SfrKkmXEGwLH5tL6dHibI96JsvP_8DpiKkzRK5pQN-KVMh07LpnmIwNk1wiIu5fbUtsX2XwE2j6KsMlMuN-SvjULaGjqsSGebOCdkkWLcsj5BJb6sc4/?imgmax=800
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjCyEqyiehOaan1w6xyqERdO_j7SfrKkmXEGwLH5tL6dHibI96JsvP_8DpiKkzRK5pQN-KVMh07LpnmIwNk1wiIu5fbUtsX2XwE2j6KsMlMuN-SvjULaGjqsSGebOCdkkWLcsj5BJb6sc4/s72-c/?imgmax=800
TheShareNow
https://thesharenow.blogspot.com/2016/05/TheShareNow-Social-News_8.html
https://thesharenow.blogspot.com/
http://thesharenow.blogspot.com/
http://thesharenow.blogspot.com/2016/05/TheShareNow-Social-News_8.html
true
7262877421775125314
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy